Categories
Kiến Thức

Khi nói đến dầu c.ầ.n s.a chất lượng cao, bạn thực sự không thể bỏ qua dòng live rosin(nhựa nguyên chất). Nó được chiết trọn hoàn toàn hương vị và có chất lượng cao

LIVE ROSIN là dạng cô đặc c.ầ.n s.a mà mọi người vô cùng yêu thích vì độ tinh khiết không dung môi và hương vị chứa terpene(1). Nó được trộn với nước đá. sau đó được ép ra ngoài thông qua nhiệt và áp suất. Kết quả là dầu c.ầ.n s.a có kết cấu dạng sáp, hơi đặc và trải nghiệm có hương vị, làm hài lòng khẩu vị của bất kỳ ai sử dụng c.ầ.n s.a.

Hình ảnh live resin

Quá trình sản xuất nhựa thông sống bắt đầu từ nguyên liệu tươi đông lạnh. Điều đó có nghĩa là ngay sau khi cây cần sa được thu hoạch, chúng ngay lập tức được đông lạnh để giữ mật độ trichome cao nhất có thể. Những tinh thể nhỏ màu trắng đục đó trên hoa cần sa chứa đầy tất cả các can.nabi.noid và tecpen tạo ra những hiệu ứng mà chúng ta cảm nhận được khi hút live rosin. Mục tiêu của quá trình đông lạnh tươi là giữ được nồng độ cao nhất của những chất trichomes đó, vì vậy dầu làm từ nó sẽ có nồng độ cao và siêu ngon.

Không có kim loại nặng độc hại, không dung môi, không thuốc trừ sâu hoặc các chất phụ của quá trình đốt cháy.

 

  • Tỷ lệ T.H.C: Nó trung bình vào khoảng 75% nhưng có thể hơn 80%. Một lần nữa, sự thay đổi phụ thuộc vào chồi cần sa được sử dụng và quy trình chiết xuất.
  • Tecpen: Hầu hết các tecpen nhựa thông sống được lưu lại.
  • dung môi: không
  • trông như thế nào: Nó có vẻ ngoài giống như hổ phách hoặc màu trắng, giúp chúng ta có thể phân biệt được.
  • Giá nhựa thông sống: Việc sản xuất nhựa thông sống rất tốn công sức. Điều đó làm cho nó trở thành một loại cần sa đắt tiền trên thị trường. Giá có thể từ $ 35 một gram.
  • Cách tiêu thụ nhựa thông sống: Nhựa thông sống được tiêu thụ tốt nhất thông qua việc tank 510, boong dab, ăn, và rắc hoặc phủ lên trên bi c.ầ.n.
  • Bạn có thể ăn nhựa thông sống không: Có, bạn có thể ăn nhựa thông sống trong thức ăn dặm hoặc tách cà phê. Không giống như live resin, nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất đã kích hoạt THCA thành THC.

 

(1) Terpene là một nhóm lớn các hợp chất hữu cơ đa dạng, được tạo ra bởi nhiều loại thực vật. Terpene là thứ mang lại cho mỗi loài hoa, loại thảo mộc và trái cây những mùi hương và hương vị đặc trưng riêng.

Giỏ hàng