Categories
Kiến Thức

LIVE RESIN là DẠNG dính và mạnh được tạo ra bằng cách sử dụng hóa chất để chiết xuất nước ép từ hoa c.ần s.a tươi. LIVE RESIN có thể phân biệt với các chất cô đặc khác bởi hương vị và hiệu lực của nó. Terpenes, trichomes và cannabinoid đều được bảo toàn khi làm nhựa sống. Điều đó làm cho chúng trở thành tinh chất cô đặc và chất lượng nhất.

LIVE RESIN được tạo ra như thế nào?

 Khi làm nhựa sống, một bông hoa tươi được làm đông lạnh ngay lập tức ở nhiệt độ dưới điểm đóng băng. Bước đó giúp bảo tồn tất cả tecpen và cannabinoit, làm cho nhựa sống có hiệu lực.

Hoa đông lạnh trải qua một quá trình chiết xuất hóa học. Quá trình này xảy ra trong phòng thí nghiệm, nơi các chuyên gia sử dụng dầu băm butan (BHO), dầu băm propan (PHO) VÀ một số dung môi khác. Toàn bộ quá trình được thực hiện trong điều kiện nhiệt độ thấp để giữ cho bông hoa tươi.

Sau khi chiết xuất, dung môi được loại bỏ khỏi sản phẩm thông qua quá trình chưng cất. Ở giai đoạn này, cô đặc nhựa sống đã sẵn sàng để đóng gói.

Đặc điểm chính của

LIVE RESIN

  • Phần trăm T.H.C: Nó được coi là chất cô đặc c.ầ.n s.a chất lượng cao và tinh khiết nhất. T.H.C có thể thay đổi từ 65% đến 95%, tùy thuộc vào chủng từ nơi lấy hoa và cách chuẩn bị.
  • Dung môi:
  • Trông như thế nào: cô đặc có dạng hạt, dính, màu mật hoa vàng.
  • Giá: đắt do phương pháp chiết xuất phức tạp. Giá có thể từ $ 30 mỗi gram, nhưng giá trị này phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có thể thay đổi đáng kể.
  • Cách sử dụng: Nó có thể được tiêu thụ theo nhiều cách khác nhau, bao gồm tank 510, boong hút dab và rắc hoặc phủ lên trên bi c.ầ.n.
  • Bạn có thể ăn không: Có. Bạn có thể ăn live resub thông qua bất kỳ cách nào có thể, nhưng bạn sẽ không phê. Đó là bởi vì bạn sẽ ăn THCA sống không có tác dụng phê. THCA cần nhiệt để kích hoạt THC.

Giỏ hàng